Bài đăng nổi bật

truyện ngắn - VÒNG XOÁY - Thanh Phấn Cà Mau

Tiếng chó sủa dồn dập, vang vọng từ một xóm quê nghèo hẻo lánh. Ở đó không có đường xá, xe cộ mà bao quanh chỉ toàn là ao hồ, sông, kênh ch...

Thứ Ba, 1 tháng 6, 2010

NHO NGUOI YEU



Dem da den troi them gia lanh
anh uoc gi em ngoi canh ben day
trang vang chieu sang lang may
de cho tham nang phuc giay doi cho
troi cao trang sang mit mo
tinh anh tham duom khong gio phoi phai
mong roi se co mot ngay
em ve tro lai dap xay cuoc tinh
duyen minh tham mai khong thoi
cu nguoi mai moi nen doi tron doi
nguyền rằng giử mãi một lời
luôn luôn hạnh phúc khong hề chia đôi.

======================================

bình minh chấp chới hé môi cười
làm tôi bỗng nhớ đến người tôi yêu
người tôi yêu tràn đầy mơ mộng
mơ nhiều tiền mơ được sống giàu sang
vì tôi nghèo nên tình đã dở dang
em sang người khác bỏ tôi một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét