Bài đăng nổi bật

truyện ngắn - VÒNG XOÁY - Thanh Phấn Cà Mau

Tiếng chó sủa dồn dập, vang vọng từ một xóm quê nghèo hẻo lánh. Ở đó không có đường xá, xe cộ mà bao quanh chỉ toàn là ao hồ, sông, kênh ch...

Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2011

chị tôi


tình yêu là cái gì mà phải khiến cho con người ta phải điên dại và lún sâu vào không thể rở ra được chứ câu chuyện tôi sấp kể ra đây thật đau lòng cho 1 số phận..... một người chị cùng xóm chơi với tôi rất thân và lớn lên cũng như bao người khác trong cái xã hội đầy những sự việc. chị là một người trầm ngâm ít nói chị lớn hơn tôi 2 tuổi nhưng tui xem chị như là 2 chị em ruột trong gia đình. có những lúc tui bị người khác ức hiếp chị điều ra tay chở che. thế mà bây giờ câu chuyện của chị tui không thể nào giúp được. bởi vì 1 sự dại dột và khả tin của chị.
chị sống xa nhà khi chị 19t để đi vào con đường đại học vinh quang mà ai cũng đều mong ước... chị kể với tôi rằng chị đã chót yêu 1 chàng trai lúc chị học năm 2, người ấy đối với chị thật tử tế và hết sức ngọt ngào... suốt những năm học đại học những ngày lễ giành cho những cặp tình nhân chị không bỏ qua 1 buổi nào. anh ta tử tế đến mức đúng 0h00 điếm là anh ta có mặt tại nhà của chị. rồi chị cũng không đở nỗi những lời mật ngọt như những chiết máy khoan đưa vào tâm trí chị. rồi tình yêu cũng vượt qua giới hạn cho phếp... khi 1 đêm trôi qua và cái đêm mà chị cảm thấy trôi qua quá nhanh , chị như muốn thời gian như ngừng lại đễ đắm chìm trong cái giây phút mà chị lần đầu tiên chị cảm nhận trong đời của người con gái, anh ta đã đưa chị tới miền cực lạc, rồi quay ngược trở về...

thế là 2 người đã quyết định sống chung với nhau như 2 vợ chồng.. 1 đêm trôi qua, 2 đêm , rồi 3 đêm,....2 người hạnh phúc đến mức không lúc nào mà không có nhau bên cạnh. sự việc bắt đầu xảy ra khoảng 2 tháng sau đó. chị cảm thấy mình lúc nào cũng muốn buồn nôn, chị nghi ngờ 1 sự việc xảy ra... không trần chờ chị quyết định đến bệnh viện đễ xét nghiệm... thì hởi ôi chị có thai gần 2 tháng rồi. tất cả như quay cuồng trước mắt chị. 1 cảm lo lắng, suy nghỉ, cứ tới tấp dồn tới chị.
chị về bàn bạc với anh ta cuối cùng 2 người quyết định phá thai đễ bảo toàn danh dự cho 2 bên gia đình. rồi sự việc cũng qua đi cũng chẵng ai hay ai biết.
năm cuối cấp đại học cũng đã đến. hai người quyến định cho 2 gia đình biết chuyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét