Bài đăng nổi bật

truyện ngắn - VÒNG XOÁY - Thanh Phấn Cà Mau

Tiếng chó sủa dồn dập, vang vọng từ một xóm quê nghèo hẻo lánh. Ở đó không có đường xá, xe cộ mà bao quanh chỉ toàn là ao hồ, sông, kênh ch...

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

tinh yêu trong mơ ước




con tim chơi vơi bồng bềnh trôi, sẽ tấp tại bến nơi nào, mầ ta không thể hay, về một cuộc đời mịnh như con tim ta giờ đã chết trong lặng câm. tim tôi luôn luôn chờ người nói, là sẽ yêu tôi suốt đời, tình yêu không thể phai, khi hai người cùng yêu, nhưng mong làm chi khi hai con tim không cùng chung lối huớ huơ....
tình yêu luôn sầu bi với đau thương như lúc này, khi không được yêu mà ta vẫn cứ mãi yệu thì ta sẽ luôn là đau khộ vì sao tôi lại yêu khi biết tôi yêu mình tội tình yêu luôn là mơ trong bến mơ vô bợ giàu sang làm cho ta đành chia cách thì em hỡi tôi sẽ buồn lắm em biết không........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét