Bài đăng nổi bật

truyện ngắn - VÒNG XOÁY - Thanh Phấn Cà Mau

Tiếng chó sủa dồn dập, vang vọng từ một xóm quê nghèo hẻo lánh. Ở đó không có đường xá, xe cộ mà bao quanh chỉ toàn là ao hồ, sông, kênh ch...

Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

MUỐN LÀM TRI KỶ




Ôi buồn qua khi từng đêm lạnh lẽo
không có ai để bày tỏ tâm tình
không có ai thấu tâm sự của mình
ôi buồn quá khi không người tri kỷ

cuộc sống này sẽ trở thành vô vị
khi chúng ta sống trong cảnh cô đơn
cuộc sống này sẽ không còn ý nghĩa
khi khô khan không yêu- ghét- giận- hờn

Dẫu biết thế mà sao tôi vẫn mãi
sống lạnh lùng chưa đón những yêu thương
không tri kỷ để tỏ niềm tâm sự
chỉ nỗi buồn đày đoạ cảnh cô đơn.

tôi luôn muốn tìm một người tri kỷ
nhưng người ơi biết kiếm ở đâu đây
khi tình đời có muôn sự đổi thay
tôi cứ sợ sẽ vướng vào đau khổ.

bao tâm tình cần một người thổ lộ
có ai không? làm bạn với tôi không?
có ai xoa cho ấm những lạnh lùng?
đễ tôi thấy đời thêm nhiều mỹ vị

ai cùng tôi làm một đôi tri kỷ?
ai cùng tôi tâm sự những khi buồn?
ai cùng tôi thiêu dệt sợi yêu thương?
biết ai cùng tôi làm đôi tri kỷ? !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét