Bài đăng nổi bật

truyện ngắn - VÒNG XOÁY - Thanh Phấn Cà Mau

Tiếng chó sủa dồn dập, vang vọng từ một xóm quê nghèo hẻo lánh. Ở đó không có đường xá, xe cộ mà bao quanh chỉ toàn là ao hồ, sông, kênh ch...

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

CUỘC TÌNH BUỒN




đời có lúc cũng đỗi thay,giờ người ta quay gót bỏ mặt tôi.còn nói nữa đễ mà chi, đễ lòng tôi càng thêm rối bời. trong tim tôi luôn nhớ về người, mà nơi nao đâu người có biết. xoá xoá hết thôi tình ta chia phôi, em hãy sống bên cùng người. những dối trá đã làm ta cô đơn, em hãy sống cho mình đi, chớ nối tiếc khi tình ta chia phôi. em yêu hỡi vĩnh biệt em.

còn nối tiếc đễ mà chi, khi mà em bị bỏ rơi trong cuộc tình, giờ em mới đã nhận ra, rằng người ta không chỉ có một em. thì em cũng hãy đi đi khi tình yêu tôi không còn có em. vè vớ những kỉ niệm xưa, chỉ làm cho tôi thêm đớn đau. em em ơi hãy trở lại mình, đừng cho tôi thêm điều khó xử. tiếc nối mấy cũng đừng nên em ơi, tôi không quay trở lại đâu. bởi lúc trước em vì ai ra đi, tôi đã yêu phải một người. cũng bởi thế cuộc tình ta ly tan, hai chúng ta, mỗi đứa mỗi nơi.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét